Chính sách trả hàng

Erosska chỉ áp dụng trả hàng cho các trường hợp sau:

  • Giao nhầm sản phẩm
  • Giao thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

※ Ngoài những nguyên nhân trên EROSSKA sẽ không chấp nhận trả hàng vì bất kỳ lí do nào khác. Chính sách trả hàng áp dụng đối với tất cả sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng Nhà của Ka, fanpage Erosska Vietnam và website erosska.vn. Không áp dụng cho các đơn hàng trên các trang thương mại điện tử khác.

QUY TRÌNH TRẢ HÀNG

process_back

Quý khách vui lòng chụp hình sản phẩmphản hồi với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của EROSSKA trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được sản phẩm qua phương thức sau:

  • Hotline: 1900 63 69 74
  • Email: cskh@tvtgroup.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/erosskavn

Trong vòng 4H, EROSSKA sẽ liên hệ xác nhận thông tin trả hàng, quý khách vui lòng gửi hàng về 1 trong 2 địa chỉ sau:

  • Cửa hàng Nhà của Ka: Lầu 2, số 45 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM
  • Kho hàng: 464/21/15 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM.

HÌNH THỨC ĐỀN BÙ CHO HÀNG TRẢ

Nếu sản phẩm trả lại hợp lệ với các điều kiện trả hàng của EROSSKA, chúng tôi sẽ liên hệ thông báo kết quả trả hàng và tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo các hình thức sau:

  • Đổi hàng mới/sản phẩm thay thế. Phí vận chuyển cho sản phẩm thay thế sẽ được tính cho EROSSKA. Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi hàng của EROSSKA tại đây.
  • Hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng
  • Hoàn tiền bằng xu vào tài khoản của khách hàng trên website erosska.vn, khách hàng có thể sử dụng xu đó để quy đổi thành tiền khuyến mãi và sử dụng trong những lần mua sắm tại EROSSKA

※ Lưu ý: Ngoài các hinh thức đền bù trên, EROSSKA không chấp nhận các hình thức đền bù khác do khách hàng yêu cầu và không nhận hoàn trả tiền mặt

LƯU Ý

  • Nếu khách hàng tự ý gửi trả sản phẩm mà chưa được bộ phận CSKH tư vấn hoặc số lượng gửi trả vượt quá số lượng sản phẩm khách hàng đã thông báo, bộ phận CSKH sẽ liên hệ quý khách để trả sản phẩm dư và khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển.
  • Nếu gửi sản phẩm trả hàng vượt quá số lượng trên đơn hoặc số lượng khách hàng đã phản hồi muốn trả, bộ phận CSKH sẽ liên hệ quý khách để trả sản phẩm dư và khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển.
  • Đối với trường hợp khách mua hàng trong các chương trình khuyến mãi như mua bao nhiêu X tặng Y hoặc mua bao nhiêu X được giá Y … trả hàng với các trường hợp này hóa đơn sẽ không còn được hưởng khuyến mãi và sản phẩm còn giữ sẽ được tính với giá ban đầu.
X